Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

http://tuvanthitracnghiem.com


Chống gian lận thi cử bằng cách áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến

Khi thi cử, không thể tránh khỏi những bất cập, nhất là gian lận trong thi cử. Để chống gian lận thi cử thì hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến là cách thức tốt nhất để nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá và có kết quả đúng nhất.
Thi trắc nghiệm trực tuyến - giải pháp chống gian lận hàng đầu hiện nay

1. Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử

Đặc điểm ưu việt nhất của hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến là thí sinh sẽ làm bài thi hoàn toán trên máy tính. Cho nên việc gian lận thi cử không thể diễn ra được.

Khâu tạo đề trên hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến rất dễ dàng vì vậy ngân hàng đề thi với hàng trăm ngàn câu hỏi, giúp việc tạo đề không có nhầm lẫn và đánh giá đúng năng lực của thí sinh.

Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử
Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử

Kèm theo cấu hình tự động thu bài sau khi hết giờ làm bài sẽ nhanh chóng lưu lại kết quả bài thi nên thí sinh không thể gian lận kết quả bài thi.

Một điểm ưu việt khác của thi trắc nghiệm trực tuyến là đảm bảo độ chính xác của kết quả bài kiểm tra, bài thi. Vì mọi khâu chấm điểm, đánh giá, xếp loại đều được xử lý thông qua phần mềm nên không có cảm tính trong đó. Thời gian để trả về kết quả thi cũng rất nhanh, thí sinh không phải đợi lâu.

Với những điểm vượt trội trên đây thì hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trường học, cơ sở thi tuyển, trường nghề, trung tâm giáo dục,... dành cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức,...

2. Nên lựa chọn hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến nào?

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp hệ thống thi trắc nghiệm giúp người dùng lựa chọn. Trong đó có hệ thống thi trắc nghiệm AZtest được cung cấp bởi Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS).

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là hệ thống cung cấp website trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. AZtest giúp người dùng dễ dàng tạo lập được một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho chủ nhân, có thể dùng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ site nhanh chóng có được thương hiệu riêng.

Đến với AZtest, khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp thi trắc nghiệm trực tuyến hàng đầu, đảm bảo hoạt động dễ dàng, công tác quản lý thi cử, kiểm tra - đánh giá giúp nâng cao toàn điện mọi khâu trong việc kiểm tra - đánh giá.

Quý khách nào quan tâm và muốn dùng sản phẩm của AZtest, xin vui lòng liên hệ Hotline: 02336.270.610 - 0905.908.430 để có thêm thông tin.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/thong-bao/thi-trac-nghiem-truc-tuyen-giai-phap-chong-gian-lan-hang-dau-hien-nay-247.html.

>>> Xem thêm: Giáo viên cần cẩn trọng khi lựa chọn luyện thi trắc nghiệm trực tuyến.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây