Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

http://tuvanthitracnghiem.com


Hướng dẫn cách tạo đề thi thử công chức trực tuyến

Hiện nay, kỳ thi công chức đã được chuyển đổi sang hình thức thi trắc nghiệm nhằm đánh giá tổng quát những kiến thức của người thi. Để đạt được kết quả tốt, người thi cần những đề thi thử. Người dự thi có thể truy nhập trang Onthicongchuc.vn để làm đề thi thử công chức trực tuyến chất lượng, đạt được kết quả tốt trong kỳ thi chính thức.
Hướng dẫn cách tạo đề thi thử công chức trực tuyến

1. Cấu trúc của một đề thi thử công chức trực tuyến

Khi vào kỳ thi tuyển công chức, thí sinh sẽ phải trải qua các vòng thi khác nhau như kiến thức chung, ngoại ngữ, tin học, kiến thức chuyên môn. Trong đó, các vòng thi kiến thức chung, ngoại ngữ và tin học được thực hiện theo hình thức trắc nghiệm.

  • Kiến thức chung: Sẽ có 60 câu hỏi trắc nghiệm chứa nội dung về các quy định của nhà nước, pháp luật về công chức. Đề thi thực hiện trong vòng 60 phút

  • Ngoại ngữ: Sẽ có 30 câu hỏi trắc nghiệm, đề thi thực hiện trong vòng 30 phút. Thí sinh được lựa chọn các ngoại ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc

Tin học: Sẽ có 30 câu hỏi trắc nghiệm và đề thi thực hiện trong vòng 30 phút.

2. Trang thi thử công chức trực tuyến

Thi trực tuyến là hình thức thi tuyển còn khá xa lạ nên có nhiều thí sinh còn thấy bỡ ngỡ, vậy nên những đề thi thử sẽ giúp thí sinh làm quen dần với cấu trúc và nội dung đề thi.

Hiện tại, TDFOSS, chủ sở hữu trang AZtest (hệ thống tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến quen thuộc của nhiều giáo viên) cũng đã phát triển trang Onthicongchuc.vn để phục vụ cho nhu cầu đông đảo của những ai đang có nhu cầu ôn thi công chức, viên chức hiện nay.

Nội dung đề thi trên trang thuộc về các môn kiến thức chung, kiến thức chuyên môn, tiếng Anh và tin học. Người dự thi sẽ được làm thử bài thật của những năm trước để đánh giá được năng lực của mình, giúp việc ôn luyện trở nên dễ dàng và đạt kết quả cao hơn.

Giao diện trang Ôn thi công chức
Giao diện trang Ôn thi công chức

3. Cách tạo đề thi thử công chức trực tuyến

Nếu bạn đang sở hữu bộ đề thi thử công chức trực tuyến và muốn chia sẻ cho mọi người thì bạn có thể gửi đề thi về địa chỉ Email contact@aztest.vn, Admin sau khi nhận được nội dung từ bạn sẽ tạo đề thi thử công chức trực tuyến và đưa lên trang. Đề thi do bạn gửi về sẽ thuộc hình thức miễn phí hoặc có phí tùy bạn lựa chọn.

Trang Onthicongchuc vn có kho tài nguyên phong phú
Trang Onthicongchuc vn có kho tài nguyên phong phú

Website Onthicongchuc.vn ra đời với mục đích cung cấp cho khách hàng một kho đề thi phong phú, không gian thi thử tiện ích và nơi chia sẻ tài liệu ôn thi công chức cho người dùng.

Những tính năng nổi bật của Ôn thi Công chức là:

  • Thi theo hình thức trắc nghiệm: Thay vì ôn tập bằng cách tổng hợp rải rác những đề thi bằng văn bản ở nhiều nguồn sau đó in ra và học thuộc - vừa bất tiện, vừa khó tiếp thu kiến thức lại không sát với hình thức thi thực tế - với Ôn thi công chức, giúp người dùng có thể “thi thử như thật” thông qua tính năng chấm điểm và đếm ngược thời gian giúp người thi có thể tự kiểm tra kiến thức ngay sau khi làm bài.

  • Sử dụng miễn phí: Bên cạnh những đề thi có thu phí do người dùng chia sẻ, website Ôn thi công chức còn cho phép khách hàng sử dụng miễn phí với số lượng lớn đề thi. 

  • Dễ dàng thao tác, tương thích với mọi thiết bị: Hoạt động trên nền tảng web, chỉ cần thiết bị (Mobile, PC, Tablet,...) có cài đặt một trong các trình duyệt web phổ biến là đã có thể sử dụng website Ôn thi công chức. Dễ dàng hơn nhiều so với các ứng dụng khác phải cài đặt với các thao tác rườm rà, phức tạp!

Các bạn có thể đăng ký thành viên tại trang Ôn thi Công chức để dễ dàng thi thử và chia sẻ tài nguyên có thu phí trên Diễn đàn.

Đăng ký trở thành thành viên của trang Ôn thi Công chức
Đăng ký trở thành thành viên của trang Ôn thi Công chức

Trong quá trình làm bài cũng như chia sẻ đề, nếu gặp phải những khó khăn, vướng mắc bạn có thể liên hệ tới hotline: 0233 777 4455 hoặc nhắn tin tới Fanpage https://www.facebook.com/aztest.vn để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Mong rằng bài viết này đã giúp cho bạn lựa chọn được một trang web phù hợp để thi thử công chức trực tuyến.

 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/thong-bao/cach-tao-de-thi-thu-cong-chuc-truc-tuyen-136.html.

>>> Xem thêm: Các câu hỏi trắc nghiệm đánh giá kỹ năng làm việc nhóm nhà tuyển dụng nên biết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây