Dự án kiếm tiền online nào mới nhất hiện nay?

Thứ sáu - 23/09/2022 21:15
Kiếm tiến online có rất nhiều cách và một trong những dự án kiếm tiền online mới nhất hiện nay được đông đảo cộng đồng giáo viên quan tâm là “Giáo viên khởi nghiệp” do AZtest tổ chức. Vậy dự án này đặc biệt như thế nào? Cách thức tham dự ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Dự án kiếm tiền online nào mới nhất hiện nay?

Đôi nét về cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

Giáo viên khởi nghiệp là một dự án kiếm tiền online mới dành cho các giáo viên, giảng viên trên toàn quốc do AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm online đứng ra tổ chức. Dự án được khởi động với mong muốn giúp cho người tham gia có thể hệ thống lại kiến thức chuyên môn của bản thân, cũng như năng cấp kỹ năng CNTT và tăng thêm thu nhập ngoài thu nhập chính. 

Không dừng lại ở đó thông qua dự án “Giáo viên khởi nghiệp” còn là nơi giúp cho các giáo viên, giảng viên có thể lan tỏa được nguồn tri thức của bản thân đến đông đảo học sinh và những cá nhân mong muốn có được một bộ đề thi chất lượng để luyện thi. 

the le cuoc thi giao vien khoi nghiep
Cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” dự án kiếm tiền online mới nhất do AZtest tổ chức

Đây là cuộc thi lớn đầu tiên do AZtest tổ chức, bên cạnh việc giúp cho người tham gia dự án có thể truyền tải kiến thức của mình, dự án “Giáo viên khởi nghiệp” còn giúp cho người tham gia hiểu hơn về gói dịch vụ VT mà AZtest đang cung cấp. 

Cụ thể, VT là gói dịch vụ mới mà AZtest vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây. Tính năng chính của gói dịch vụ VT giúp cho người dùng có thể kiếm tiền thông qua việc tạo đề thi trắc nghiệm, người dùng sẽ kiếm được tiền dựa trên số lượt thi của người dự thi. Các đề thi trắc nghiệm hay, chất lượng với đầy đủ những thông tin kiến thức sẽ được người dự thi lựa chọn để ôn luyện. Để có thể tiến hành ôn luyện trên chính đề thi trắc nghiệm đó, người dự thi phải trả số tiền mà người dùng đã quy định khi tạo đề. 

Điểm nổi bật của gói dịch vụ VT chính là người dùng sẽ được miễn phí sử dụng trong năm đầu tiên. Mặc dù miễn phí tuy nhiên gói dịch vụ VT vẫn đảm bảo các tính năng hữu ích và quan trọng mà người dùng cần trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm hoàn chỉnh. Thông qua gói dịch vụ VT do AZtest cung cấp, hy vọng người dùng sẽ có được một cách kiếm tiền online an toàn, hiệu quả!

Cách kiếm tiền online từ dự án “Giáo viên khởi nghiệp”

Để kiếm tiền online từ dự án “Giáo viên khởi nghiệp” bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng ký khởi tạo site

  • Đăng ký tham gia cuộc thi TẠI ĐÂY

  • Kiểm tra Email từ AZtest, lấy thông tin Tên đăng nhập và Mật khẩu để đăng nhập vào trang quản trị

Bước 2: Chỉnh sửa giao diện và tạo đề đưa lên site

  • Sau khi khởi tạo site thành công, giáo viên tiến hành sắp xếp giao diện và bố cục website theo mong muốn (có thể thay đổi hoặc giữ nguyên giao diện, bố cục cũ, cái này tùy theo sở thích của từng giáo viên)

  • Tạo đề thi trắc nghiệm đưa lên website của mình, khi thực hiện tạo đề thi bạn có thể chọn:

    • Tạo đề thi trực tiếp ngay trên site (xem hướng dẫn tại đây)

    • Tạo bài thi bằng file MS Word (xem hướng dẫn tại đây)

    • Tạo bài thi bằng file MS Excel (xem hướng dẫn tại đây)

  • Đưa ra chi phí cho mỗi đề thi 

Bước 3: Quảng bá site để nhiều người biết đến

Khi đã hoàn tất các công việc trên, giáo viên có thể tiến hành cho học sinh ôn tập/ luyện thi giữa kỳ và cuối kỳ trên site và tìm cách quảng bá để nhiều người biết đến website.

Giao diện của một website được khởi tạo khi tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”
Giao diện của một website được khởi tạo khi tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”, dự án kiếm tiền online mới nhất do AZtest thực hiện. Mong rằng với dự án mới lần này giáo viên sẽ có thêm một cách kiếm tiền online mới cho chính mình ngoài thu nhập chính từ công việc đang làm. Chúc các bạn thành công và có thật nhiều lượt thi trên website của mình để có cơ hội “rinh” về giải thưởng cao nhất từ BTC cuộc thi!

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

>>> XEM THÊM: Hướng dẫn tạo đề thi cho giáo viên tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”
--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 093.478.2468 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/du-an-kiem-tien-online-nao-moi-nhat-hien-nay-951.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
thitsdha_1
svvattta_1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây