Chống gian lận hiệu quả với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến

Thứ tư - 03/08/2022 22:38
Việc thi cử hiện tại có nhiều tiêu cực cho nên cần có giải pháp chống gian lận hữu hiệu. Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến là giải pháp hiệu quả nhất để cải thiện việc kiểm tra, đánh giá và có kết quả đúng nhất.
Thi trắc nghiệm trực tuyến - giải pháp chống gian lận hàng đầu hiện nay
Thi trắc nghiệm trực tuyến - giải pháp chống gian lận hàng đầu hiện nay

1. Thi trắc nghiệm trực tuyến có tính vượt trội gì trong việc chống gian lận thi cử?

Đặc điểm nổi trội nhất của hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đó là thí sinh sẽ làm bài thi trên máy tính. Bởi vậy, vấn nạn gian lận, chép bài nhau sẽ không thể xảy ra được.

Khâu tạo đề trên hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng rất đơn giản cho nên kho đề thi với số lượng câu hỏi lớn, đảm bảo việc ra đề không sai sót, nhầm lẫn và đánh giá chính xác học lực của thí sinh.

Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử
Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử

Với tính năng tự động thu bài ngay khi hết giờ làm bài sẽ lưu trữ bài thi nhanh nhất, thi sinh không thể gian lận kết quả thi.

Hơn nữa, thi trắc nghiệm trực tuyến giúp đảm bảo kết quả đúng của bài thi. Vì mọi khâu từ chấm điểm, đánh giá đến xếp loại đều được thực hiện qua máy. Thời gian để trả về kết quả thi cũng rất nhanh chóng, thí sinh không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Với những đặc điểm nổi trội vừa rồi thì hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đang được nhân rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong các cơ sở giáo dục, áp dụng cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức,...

2. Lựa chọn hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến nào là tối ưu nhất?

Hiện nay, các đơn vị cung cấp hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến rất đa dạng để người tiêu dùng chọn lựa. Nổi bật nhất trong số đó là hệ thống thi trắc nghiệm AZtest của Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS).
AZTest cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nổi trội
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest mang đến cho người dùng website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức cần cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học hoàn toàn miễn phí. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho chủ nhân, có thể dùng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ site nhanh chóng có thương hiệu riêng.

AZtest sẽ cung cấp giải pháp thi trắc nghiệm trực tuyến tối ưu cho khách hàng, đảm bảo hoạt động dễ dàng, công tác quản lý thi cử, kiểm tra - đánh giá được nâng cao toàn diện trong mọi khâu thuộc quy trình kiểm tra - đánh giá.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm của AZtest, xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 02336.270.610 - 0905.908.430 để biết thêm thông tin.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/thong-bao/thi-trac-nghiem-truc-tuyen-giai-phap-chong-gian-lan-hang-dau-hien-nay-247.html.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
thitsdha_1
svvattta_1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây