TOP 3 lý do tại sao nên sử dụng phần mềm AZtest

Thứ sáu - 29/07/2022 09:51
Hình thức thi trắc nghiệm được Bộ GD&ĐT duyệt cho việc thi THPTQG. Những giáo viên tâm huyết cũng đã đề ra những bí quyết giúp học sinh ôn luyện thi trắc nghiệm tốt hơn. Một trong số đó là xây dựng trang thi trắc nghiệm trực tuyến cho học sinh. Vậy những lợi ích của phần mềm AZtest là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Thi trắc nghiệm
Thi trắc nghiệm

1. Đánh giá được thực lực của chính mình

Phần lớn những học sinh có thành tích cao trong học tập đều có khả năng bản thân và biết cách vận dụng, phát triển nó để đạt được mục tiêu. Cho nên việc đánh giá được khả năng của bản thân trong học tập là rất cần thiết.
Thi trắc nghiệm
Thi trắc nghiệm

Phần mềm trắc nghiệm trực tuyến AZtest là công cụ giúp học sinh xác định được học lực của chính mình tốt nhất hiện nay. Sau mỗi lượt thi, học sinh được phần mềm trả kết quả gồm các thông tin như: thời gian làm bài, điểm, số câu đúng, số câu sai,...

Tham gia hệ thống trắc nghiệm trực tuyến giúp học sinh hiểu được học lực của mình, biết mình hiểu rõ và không hiểu rõ phần nào, khơi dậy tiềm năng và sức mạnh bản thân, giúp tìm được phương pháp học tốt nhất cho mình.

2. Công cụ rèn kỹ năng học sinh

Tham gia các bài thi trắc nghiệm trực tuyến là cách ôn luyện được nhiều thầy cô và học sinh đánh giá tốt. Tiếp xúc với các bài thi thường xuyên giúp học sinh có thêm kinh nghiệm làm bài. Áp lực thời gian, điểm số sẽ khiến cho học sinh phải có kỹ năng giải nhanh phù hợp. Ngân hàng đề phong phú, thường xuyên được cập nhật là yếu tố thử thách học sinh và xóa bỏ tâm lý ỷ lại, những tư tưởng tiêu cực trong đầu học sinh.

Ngoài ra, việc tham dự các kỳ thi trắc nghiệm thường xuyên sẽ giúp học sinh không còn thấy bỡ ngỡ và nắm được cấu trúc đề thi, từ đó biết cách hệ thống và phân chia thời gian hợp lý cho từng phần kiến thức.

3. Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại

Thi trắc nghiệm
Thi trắc nghiệm

Lợi thế vượt trội của việc thi trắc nghiệm trực tuyến đó là tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại của học sinh. Hệ thống thi trắc nghiệm AZtest giúp học sinh tham gia ở mọi nơi, mọi lúc, chỉ cần thiết bị có kết nối với Internet. Việc làm này còn tiết kiệm tối đa thời gian ra đề và chấm thi của giáo viên. Thời gian rảnh rỗi nhiều lên giúp giáo viên chú tâm cho việc nghiên cứu và nâng cao chất lượng giáo dục.

Phần mềm thi trắc nghiệm của AZtest giúp bạn cảm thấy tiện lợi khi ra đề và tối ưu hóa việc soạn đề, giúp học sinh tiếp cận và cảm thấy quen thuộc với công nghệ thông tin, khắc phục được những hạn chế của phương pháp thi truyền thống.

 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/thong-bao/vi-sao-ban-nen-dung-he-thong-thi-trac-nghiem-truc-tuyen-aztest-27.html.

>>> Xem thêm: Tập đoàn SamSung tuyển dụng nhân sự như thế nào?.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
thitsdha_1
svvattta_1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây