Các mẫu website thi trắc nghiệm đẹp cho trung tâm luyện thi

Thứ ba - 12/07/2022 21:55
Để tạo thuận lợi cho những Trung tâm luyện thi khi tìm các mẫu website đẹp và thích hợp cho kiểm tra, thi cử, bài viết dưới đây sẽ có một vài mẫu website thi trắc nghiệm online cho các Trung tâm luyện thi có thể tham khảo và sử dụng.
TOP 3 mẫu website thi trắc nghiệm online đẹp nhất cho các Trung tâm luyện thi
TOP 3 mẫu website thi trắc nghiệm online đẹp nhất cho các Trung tâm luyện thi

1. Mẫu website thi trắc nghiệm cho trung tâm tiếng Anh (tienganh86.com)

Đầu tiên là mẫu website của TiengAnh86. Website này hỗ trợ ôn luyện và thi online Tiếng Anh dành cho các khối lớp từ lớp 3 đến lớp 12. Ngoài ra, nó còn cung cấp các nguồn tài liệu phục vụ các kỳ thi lấy chứng chỉ như IELTS và TOEFL.

Hơn nữa, website còn được nổi bật bởi sự phối hợp của màu sắc rực rỡ và hài hòa, phông chữ nổi bật, dễ đọc và các tính năng vượt trội giúp mẫu website này đặc sắc và chuyên nghiệp. Hy vọng đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn khi cần một mẫu website có giao diện đẹp và các tính năng hữu ích.

Giao diện website mẫu của TiengAnh86
Giao diện website mẫu của TiengAnh86

>>> Click để xem chi tiết mẫu giao diện website thi trắc nghiệm TiengAnh86

2. Mẫu website thi trắc nghiệm cho Hệ thống giáo dục (gesedu.aztest.vn)

Mẫu website thứ hai mà AZtest muốn giới thiệu là của Hệ thống Giáo dục xanh - Green Education System TH (GESTH). Website này có một ngân hàng đề lớn với gần 100 bộ đề thi tùy từng môn học. Website này trợ giúp việc ôn luyện và kiểm tra mọi môn học từ lớp 6 đến lớp 12, chủ yếu là các môn Tự nhiên (Toán - Lý - Hóa) cho các khối thuộc THPT để ôn luyện thi tốt nghiệp THPTQG.

Nhờ các tính năng hữu ích cùng với giao diện thân thiện, cùng với bố cục và màu sắc rõ nét, chắc chắn đây sẽ là một mẫu website vừa đẹp, vừa phù hợp với mong muốn của các Trung tâm luyện thi.

Giao diện website mẫu của Hệ thống giáo dục xanh
Giao diện website mẫu của Hệ thống giáo dục xanh

>>> Click để xem chi tiết mẫu giao diện website thi trắc nghiệm của Hệ thống giáo dục Xanh

3. Mẫu website thi trắc nghiệm trung tâm luyện thi (kiemtra.online)

Cuối cùng là mẫu website của Kiểm tra Online. Đây là mẫu website phục vụ cho việc thi thử, ôn luyện kiểm tra online của tất cả các môn học bậc THPT như Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Sử, Địa và các bộ đề thi đánh giá năng lực của các trường Đại học/Cao đẳng.

Nhờ vào giao diện được thiết kế độc và lạ, thanh menu được sắp xếp hợp lý và ăn khớp cùng với màu sắc, phông chữ hài hòa, chuyên nghiệp tích hợp nhiều tính năng thông minh,... Kiểm tra Online được coi là giải pháp tối ưu cho các Trung tâm luyện thi trong việc kiểm tra thi cử một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Giao diện website mẫu của Kiểm tra Online
Giao diện website mẫu của Kiểm tra Online

>>> Click để xem chi tiết mẫu giao diện website thi trắc nghiệm của Kiểm tra Online

Bài viết ở trên đã giới thiệu 3 mẫu website Thi trắc nghiệm mà các Trung tâm luyện thi có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế riêng cho mình một website thi trắc nghiệm theo ý của mình bằng cách đăng ký ngay các gói dịch vụ của AZtest, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, xin liên hệ theo số hotline 0233.777.4455 hoặc nhắn qua messenger https://m.me/aztest.vn để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời!

 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/top-3-mau-website-thi-trac-nghiem-online-dep-nhat-cho-cac-trung-tam-luyen-thi-821.html.

>>> Xem thêm: Thi Toán trắc nghiệm có từ năm nào?.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
thitsdha_1
svvattta_1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây