Đối tượng, tính năng và ưu điểm của phần mềm trắc nghiệm AZtest

Thứ bảy - 30/07/2022 10:10
Hình thức thi trắc nghiệm ngoài việc dùng để xác định trình độ của học sinh còn được dùng trong việc tuyển người, kiểm tra năng lực của nhân viên. Trong số đó, nổi bật nhất chính là phần mềm AZtest
Đối tượng, tính năng và ưu điểm của phần mềm trắc nghiệm AZtest

1. Đối tượng dùng phần mềm AZtest

Đối tượng cá nhân hay tổ chức đều có thể sử dụng AZTest
Đối tượng cá nhân hay tổ chức đều có thể sử dụng AZTest
AZtest cung cấp trang web trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức cần cung cấp đề thi trắc nghiệm trực tuyến cho người học. Cụ thể Aztest hướng đến hai đối tượng chủ yếu là:
  • Giáo viên cần tạo đề thi mà không muốn tốn nhiều thời gian cho các khâu tạo đề, tổ chức thi, chấm điểm, xếp loại, đánh giá. Ngoài ra giáo viên còn muốn tiết kiệm nhân sự trong việc coi thi, chấm thi và tiết kiệm chi phí cho việc in ấn, lưu trữ đề. 

  • Doanh nghiệp cần tổ chức thi trắc nghiệm tuyển ứng viên với mong muốn có được nhân lực chất lượng cao. Các công ty muốn dùng bài thi trắc nghiệm để đánh giá nhân sự định kỳ hay để tổ chức thi đua nội bộ nhằm nâng cao trình độ nhân viên.

2. Lợi thế của hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

AZtest được phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) dựa trên mã nguồn mở - nền tảng do người Việt phát triển giúp tiết kiệm chi phí và bảo mật cao.
AZtest phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt
AZTest là hệ thống tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở đầu tiên tại Việt Nam

Cách dùng đơn giản nên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest có thể được dùng cho nhiều đối tượng như các cơ sở giáo dục, các cơ sở ôn luyện, sát hạch chuyên môn, các cơ quan, doanh nghiệp,...

AZtest giúp người dùng tạo lập một website thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí. Mỗi website có thể được cá nhân hóa tối đa theo ý của người làm chủ. Hơn nữa, hệ thống thi trắc nghiệm AZtest chỉ cần thiết bị có các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, CocCoc,.. để truy cập.

3. Tính năng của hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

Khi sử dụng, AZtest mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật như:
  • Tính năng Phân quyền quản lý: Phân quyền quản lý ngân hàng đề thi theo vai trò của người quản trị.
  • Tính năng Quản lý câu hỏi: hỗ trợ đa dạng các loại câu hỏi. Hơn nữa, AZTest còn giúp soạn ra các kiểu câu hỏi khó như: câu hỏi chứa công thức toán học, câu hỏi chứa hình ảnh, âm thanh, video…
AZTest cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nổi trội 1
AZTest cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nổi trội 1
  • Tính năng Quản lý đề thi: người dùng tạo đề thi trắc nghiệm đơn giản bằng cách soạn thảo câu hỏi trực tiếp hoặc soạn từ Microsoft Word. Bạn có thể dùng AZtest để tạo đề thi Tự luyện hay Chấm điểm. Hệ thống sẽ tự động tính giờ làm bài, tự động thu bài làm sau khi hết giờ.
  • Tính năng Quản lý kết quả thi: bạn có thể xem lịch sử thi để quản lý được thí sinh, lượng kiến thức và thời gian thi.
  • Tạo đề thi từ Ngân hàng: AZtest giúp bạn tạo câu hỏi theo cấu trúc đề thi do Bộ GD&ĐT quy định. Tính năng này hỗ trợ việc lưu trữ lượng câu hỏi lớn thuộc nhiều lĩnh vực, bộ môn được phân thành 4 bậc: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao.

Để được giải đáp thắc mắc, xin liên hệ website aztest.vn hoặc gọi đến số hotline 02337774455. Chúng tôi sẽ mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp đáp ứng nhu cầu dùng của khách hàng.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/he-thong-thi-trac-nghiem-aztest-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-315.html.

>>> Xem thêm: TOP 3 lý do tại sao nên sử dụng phần mềm AZtest.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
thitsdha_1
svvattta_1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây