Tin mới nhất - Trang 3

Tin mới nhất

Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy Toán ở trường THCS

4 giải pháp nâng cao hiệu quả dạy Toán bậc THCS

 21:24 07/04/2022

Môn Toán hiện nay được đổi mới cách dạy, đó là tích cực hóa trong học tập để HS có tư duy tích cực, tự chủ, sáng tạo, cải thiện trình độ phát hiện và xử lý vấn đề.

TOP 5 ứng dụng dạy học tốt nhất cho giáo viên

TOP 5 ứng dụng dạy học tốt nhất cho giáo viên

 23:10 05/04/2022

Nhờ sự phát triển của khoa học - công nghệ, hiện nay việc giảng dạy và học đã được các giáo viên ứng dụng công nghệ để dùng phần mềm trên máy tính và điện thoại để phục vụ việc dạy học. AZtest xin giới thiệu TOP 5 ứng dụng dạy học tốt nhất hiện nay.

FPT sử dụng bài test trắc nghiệm IQ như thế nào trong tuyển dụng

FPT sử dụng bài test trắc nghiệm IQ như thế nào trong tuyển dụng?

 21:37 03/04/2022

FPT là công ty Công nghệ thông tin có môi trường làm việc tốt thứ nhì tại Việt Nam. Vậy nên để trở thành nhân viên chính thức của công ty, ứng viên phải qua được các vong thi khắt khe, trong số đó có bài test trắc nghiệm IQ.

Làm việc tại ngân hàng đem đến cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc năng động

Bài test trắc nghiệm IQ tuyển dụng ngân hàng

 23:51 30/03/2022

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu gửi tiền vào ngân hàng ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu về nhân sự trong lĩnh vực ngân hàng tăng cao. Để trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng, các ứng viên phải trải qua quy trình tuyển dụng thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

TOP 5 trò chơi trong dạy Toán tiểu học thú vị nhất

TOP 5 trò chơi trong dạy Toán tiểu học thú vị nhất

 23:54 28/03/2022

Đối với trẻ em, việc phải ngồi học trong khoảng 45 phút thường khiến trẻ mất trật tự, khó tập trung. Nếu gò ép trẻ trong khuôn khổ thì sẽ khiến trẻ không có hứng thú học tập, chất lượng học tập thấp. Vậy nên. AZtest sẽ giới thiệu 5 trò chơi dưới đây để tăng hứng thú học tập cho học sinh.

Hướng dẫn cách tạo đề thi thử công chức trực tuyến

Hướng dẫn cách tạo đề thi thử công chức trực tuyến

 00:34 28/03/2022

Hiện nay, kỳ thi công chức đã được chuyển đổi sang hình thức thi trắc nghiệm nhằm đánh giá tổng quát những kiến thức của người thi. Để đạt được kết quả tốt, người thi cần những đề thi thử. Người dự thi có thể truy nhập trang Onthicongchuc.vn để làm đề thi thử công chức trực tuyến chất lượng, đạt được kết quả tốt trong kỳ thi chính thức.

Tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm đánh giá kỹ năng làm việc nhóm nhà tuyển dụng nên biết

Các câu hỏi trắc nghiệm đánh giá kỹ năng làm việc nhóm nhà tuyển dụng nên biết

 23:33 23/03/2022

Làm việc nhóm là một việc làm phổ biến tại các doanh nghiệp. Việc này đòi hỏi nhân viên phải cùng nhau giải quyết một vấn đề nào đó. Vậy những câu hỏi trắc nghiệm nào sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá được kỹ năng làm việc nhóm của nhân sự? Hãy xem bài viết sau.

Bộ GD&ĐT thông qua phương án thi trắc nghiệm

Thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT Quốc gia có những ưu và nhược điểm gì?

 22:32 21/03/2022

Thi trắc nghiệm là hình thức thi quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng từ khi Bộ GD&ĐT đề ra phương án thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia toàn bộ theo hình thức trắc nghiệm thì có rất nhiều ý kiến trái chiều.

TOP 5 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trong mùa dịch covid

TOP 5 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trong mùa dịch Covid

 23:53 17/03/2022

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến khiến người dùng thấy phân vân không biết lựa chọn phần mềm nào. Bài viết sau sẽ chỉ cho bạn TOP 5 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trong mùa dịch covid này.

TOP 5 website tạo đề thi trắc nghiệm online 2022

TOP 5 website tạo đề thi trắc nghiệm online 2022

 00:04 17/03/2022

Nhiều website tạo đề thi trắc nghiệm online với nhiều tính năng vượt trội nhằm giải quyết nhu cầu tạo và luyện đề của cả giảng viên và học sinh đã lần lượt ra đời sau khi Bộ GD&ĐT đưa ra phương án chính thức về hình thức tổ chức thi trắc nghiệm cho kỳ thi tốt nghiệp THPTQG năm 2017. Vậy nhưng, để tìm kiếm được một website uy tín và chất lượng cho việc dạy và học là điều không hề đơn giản. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho chúng ta website tạo đề tốt nhất hiện nay.

Bài test trắc nghiệm IQ tuyển dụng của công ty FPT

Bài test trắc nghiệm IQ tuyển dụng của công ty FPT

 23:28 15/03/2022

FPT là một trong những công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam và có môi trường làm việc nằm trong TOP đầu những công ty Công nghệ thông tin và phần mềm tại Việt Nam. Bởi lẽ đó, để trở thành nhân viên chính thức của công ty là điều không hề đơn giản, bạn phải vượt qua các bài thi khắt khe. Một trong số đó là bài test trắc nghiệm IQ.

Bài test IQ tuyển dụng Samsung

Bài test trắc nghiệm IQ tuyển dụng của Tập đoàn Samsung

 23:37 14/03/2022

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vì vậy có nhiều người muốn trở thành thành viên của tập đoàn này. Để đạt được mong muốn đó bạn phải qua được kỳ thi sát hạch khắt khe của Samsung và trong đó không thể không kể đến bài test IQ.

top 5 phan mem thi trac nghiem tot nhat nam 2022 (2)

TOP 5 phần mềm thi trắc nghiệm tốt nhất năm 2022

 04:13 14/03/2022

Sau khi hình thức thi trắc nghiệm được Bộ Giáo dục và Đào tạo chấp thuận, các phần mềm thi trắc nghiệm ra mắt trên thị trường ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu ra đề của giảng viên và làm đề thi của học sinh. TOP 5 phần mềm thi trắc nghiệm tốt nhất hiện nay thì chắc hẳn nhiều người chưa biết tới. Câu trả lời có trong bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi.

Cách làm bài thi trắc nghiệm đạt điểm cao

Cách làm bài thi trắc nghiệm đạt điểm cao

 10:38 18/11/2021

Thi trắc nghiệm là hình thức thi trong đó sẽ cho sẵn nhiều đáp án để lựa chọn, hình thức thi này đã được áp dụng trong chương trình học và các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Tuy đề thi trắc nghiệm có cho sẵn đáp án nhưng bạn cần có một số kỹ năng để chọn đáp án đúng trong thời gian ngắn nhất. Bài viết dưới đây là một số mẹo làm bài thi trắc nghiệm hiệu quả.

Thi trắc nghiệm trực tuyến là hình thức phổ biến hiện nay

Sự thật về thông tin thi trắc nghiệm sẽ không đánh giá được chính xác năng lực mỗi cá nhân

 10:17 18/11/2021

Trong những năm gần đây, hình thức thi trắc nghiệm đã trở nên phổ biến ở các kỳ thi lớn với các trường học và được áp dụng cho cả kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão hiện nay, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến được rất nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Vậy hình thức thi trắc nghiệm có thực sự tốt trong việc đánh giá được đúng năng lực của các em học sinh không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin dưới đây.

Bí quyết làm bài trắc nghiệm Online đạt kết quả tốt

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm online đạt kết quả tốt

 08:59 18/11/2021

Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đã và đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các kỳ thi hiện nay. Bên cạnh việc nắm rõ kiến thức bạn cũng cần giắt túi cho mình những bí quyết khi làm bài thi. Dưới đây là những kinh nghiệm hay, hiệu quả mà bạn nên nắm rõ khi làm bài trắc nghiệm Online.

Thi trắc nghiệm trực tuyến

Bạn biết gì về khái niệm “thi trắc nghiệm trực tuyến”?

 08:57 18/11/2021

“Thi trắc nghiệm trực tuyến” dần trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thời gian gần đây, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hình thức này càng được ưu tiên hơn. Vậy “thi trắc nghiệm trực tuyến” là gì? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thi trắc nghiệm bắt đầu được áp dụng từ lúc nào?

Thi trắc nghiệm bắt đầu được áp dụng từ lúc nào?

 08:12 18/11/2021

Hình thức thi trắc nghiệm hiện nay đã rất quen thuộc với các thế hệ học sinh, nhưng thi trắc nghiệm được áp dụng vào giáo dục từ khi nào và đặc điểm của thi trắc nghiệm là gì chắc hẳn vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn vướng mắc trên.

Cách tạo một bài kiểm tra trắc nghiệm

Cách tạo một bài kiểm tra trắc nghiệm tốt mà bạn nên biết

 08:01 18/11/2021

Ngày nay xu hướng đánh giá năng lực bằng bài kiểm tra trắc nghiệm ngày càng tăng cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách tạo một bài kiểm tra trắc nghiệm sao cho hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được cách để tạo ra một bài kiểm tra trắc nghiệm tốt nhất!

Cô giáo Địa lý sáng chế mô hình “Thiên nhiên hùng vĩ”

Cô giáo Địa lý sáng chế mô hình “Thiên nhiên hùng vĩ”

 23:45 10/09/2021

Với 11 năm công tác, cô Bùi Thị Luận – Trường THCS Thanh Cao (Thanh Oai, Hà Nội) luôn tâm niệm: “Người thầy trung bình chỉ biết nói, Người thầy giỏi biết giải thích, Người thầy xuất chúng biết minh họa, Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng”.

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
thitsdha_1
svvattta_1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây